รักแท้ (True Love) - เปา กิ่งกาญจน์ [NEW VERSION]

รักแท้ (True Love) - เปา กิ่งกาญจน์ [NEW VERSION]

Song : รักแท้ (True Love)
Lyric / Composed : Looknam Julinzee
Arrange : Tae Julinzee
Mixing & Mastering : Sunya Ittison

ในวันที่ฟ้าก็มืดมน
ในวันที่ฝนก็หลั่งมา
ในวันที่ฉันมีน้ำตา
ขอบคุนนะที่เธออยู่ตรงนี้
ในวันที่ใครก็มองไม่ดี
เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่มีใครเข้าใจ
แต่สุดท้ายตอนที่ฉันมองไป ก็ยังพบเธอ

ผ่านทุกอย่างด้วยความยากเย็น ไร้คนเห็นใจ
มีแต่คนบอกว่าให้สู้
แต่ไม่มีใครถามเลยว่าไหวหรือเปล่า
มีแค่เธอเท่านั้นที่ไม่ทิ้งฉันไป

ต่อให้ล้มกี่ครั้งก็จะลุกขึ้นมา
มีน้ำตาฉันก็จะยิ้ม
กี่เรื่องร้ายผ่านมาแล้วทุกสิ่ง
สุดท้ายเราก็ยังไหว
อาจจะท้อแต่ไม่ยอมถอย
เพราะมีเธอคอยบอกคำว่ารัก
ขอบคุณรักแท้ที่ทำให้มีวันนี้ให้ยืนอยู่ได้

ผ่านทุกอย่างด้วยความยากเย็น ไร้คนเห็นใจ
มีแต่คนบอกว่าให้สู้
แต่ไม่มีใครถามเลยว่าไหวหรือเปล่า
มีแค่เธอเท่านั้นที่ไม่ทิ้งฉันไป

ต่อให้ล้มกี่ครั้งก็จะลุกขึ้นมา
มีน้ำตาฉันก็จะยิ้ม
กี่เรื่องร้ายผ่านมาแล้วทุกสิ่ง
สุดท้ายเราก็ยังไหว
อาจจะท้อแต่ไม่ยอมถอย
เพราะมีเธอคอยบอกคำว่ารัก
ขอบคุณรักแท้ที่ทำให้มีวันนี้

ต่อให้ล้มกี่ครั้งก็จะลุกขึ้นมา
มีน้ำตาฉันก็จะยิ้ม
กี่เรื่องร้ายผ่านมาแล้วทุกสิ่ง
สุดท้ายเราก็ยังไหว
อาจจะท้อแต่ไม่ยอมถอย
เพราะมีเธอคอยบอกคำว่ารัก
ขอบคุณรักแท้ที่ทำให้มีวันนี้ให้ยืนอยู่ได้

ฝากกดไลค์ กด Subscribed และกดกระดิ่ง 🔔🔔
ที่ช่อง เปา กิ่งกาญจน์ Pao Kingkan ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ติดต่องาน 📞📞
065-4456496 คุณนัททิว (โฆษณา)
061-9169594 คุณบาส (คอนเสิร์ต)

ติดตามช่องทางอื่นๆ 📌
Facebook Fanpage : http://bit.ly/38aByVI
Facebook : http://bit.ly/2K8cPJK
Instagram : https://bit.ly/386pJQo

#เปากิ่งกาญจน์ #รักแท้

เปา กิ่งกาญจน์Pao Kingkanมงลง

Post a Comment

0 Comments